จีบพยาบาลเป็นแฟนก็ได้ทั้งแฟนและได้ทั้งคนดูแล

เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อประมาณ 3 เดือนที่แล้วในจังหวะที่ผมไม่สบายเราต้องไปนอนโรงพยาบาล คนโดดเดี่ยวคนเดียวแบบผมจะมีใครสนใจนอกจากเพื่อนเวียนไปเวียนมาก็คงมีแต่พยาบาลคนน่ารักคนนี้ที่เธอมาดูแลผมอยู่ตลอด ด้วยอาการที่ผมเป็นไข้ไม่ค่อยจะไหวเธอจะมาเช็ดตัวให้กับผมอยู่บ่อยๆแล้วในจังหวะที่เดินมาเช็ดตัวผมผมก็ไม่คิดเหมือนกันว่าเธอจะทำให้ผมมากถึงขนาดนี้นั่นก็คือเธอชุดทั้งหมดมีตัวผมผมเขินและอายเป็นอย่างมากตอนนั้นควยของผมมันก็เริ่มแข็งขึ้นตอนที่เธอเช็ดตัวให้กับผมเธอไม่ได้ว่าอะไรผมเอาผ้าปิดหน้าด้วยความเขินอายแต่ก็แอบมองเธอยิ้มเล็กน้อย ในใจผมคิดแค่ยิ้มอย่างเดียวไม่พอเดี๋ยวก็ให้อมเลยจะดีไหม
แล้วความที่เริ่มสนิทกันมากขึ้นเพราะผมต้องอยู่โรงพยาบาลถึง 7 วันเริ่มได้พูดคุยเริ่มได้แลกไลน์คุยกันมากๆแล้วเธอก็เป็นคนมาดูแลผมตลอดทั้ง 7 วันเปลี่ยนเสื้อผ้าให้กับผมทั้งหมดดูเหมือนว่าความเขินอายของผมก็เริ่มจะลดน้อยลงในจังหวะที่เธอเปลี่ยนเสื้อผ้าให้กับผมผมก็นอนดูเธอทำแบบไม่ค่อยเคยไปแล้วในช่วงนี้เธอยังมีแซวผมว่าไม่อายแล้วเหรอ ผมบอกว่าไม่อายแล้วแต่มันกลายเป็นว่ามันไอเลิฟยูไปเสียแล้ว การที่ผมพูดจีบเธอเล่นไปเรื่อยๆมันทำให้ผมประสบความสำเร็จหลังจากที่ผมรักษาตัวหายผมก็ได้คุยกับเธอต่อเนื่องจากเราได้เป็นแฟนกัน
แล้วผมก็ได้รู้ว่าการที่เรามีแฟนเป็นพยาบาลนะทำให้เราเล่นเสียวได้หนักกว่าเดิม เราอาจจะเคยดู แบบที่เป็นพยาบาลสาวญี่ปุ่นที่ดูไม่ค่อยรู้เรื่องรู้อะไรมากนักแต่ในความเป็นจริงชีวิตจริงการที่เราได้เล่นหนังxกับสาวพยาบาลตัวจริงเธอนั้นมีอารมณ์รุนแรงมากกว่าโดยทั่วไปหลายเท่านัก แล้วเธอยังคอยบอกให้กับผมคิดว่าจะต้องเล่นแบบนั้นทำแบบนี้ถึงจะได้เสียงที่สุดแล้วเธอยังพยายามเครื่องมือพิเศษที่จะทำให้ผมมันเล่นเสียวได้นานขึ้นเพิ่มขึ้น ไม่ว่าจะเป็นตัวยาที่เธอนำมาให้หรือจะเป็นวิธีการนวดกดจุดทำให้ผมเล่นกับเธอได้ยาวนานเพิ่มขึ้นแล้วมันก็เป็นจริง อยู่กับเธอได้ประมาณ 1 เดือนเล่นเสียวไปสักระยะจากแต่ก่อนผมน้ำแตกภายใน 1-2 นาทีบ้านผมอยู่ระยะได้ประมาณ 4-5 นาทีแบบสบาย ทำให้เธอเสียวจนถึงขั้วหัวใจและดูเหมือนว่าเธอก็พอใจมากขึ้นๆ
อยากจะบอกให้กับคนที่มีแฟนเป็นพยาบาลหรือว่ากำลังมองหาพยาบาลมาเพื่อนคู่ใจบอกได้เลยว่าถ้าคุณจีบเธอติดและเป็นแฟนกับเธอได้คุณจะได้พบกับสิ่งสวยงาม มากมายกว่าที่คุณคิดจะไม่ใช่เป็นเพียงแค่สาวหนังxที่เราเคยดูในหนัง AV ญี่ปุ่น แต่มันจะเป็นเรื่องที่เหนือกว่านั้นเป็นอย่างมากก็จะมีของดีมาคอยบอกกับเราอยู่เสมอ และเชื่อได้ว่าเวลาที่เธอทำเธอเสียให้กับเราเธอจะเด็ดกว่าสาวคนไหนในโลกทั้งหมดอย่างแน่นอน