น้ำแตกไปแล้วแต่ก็ยังต่อได้ไม่มีปัญหา

เชื่อได้ว่าผู้ชายไทยหรือคนส่วนใหญ่ไม่ได้เก่งแบบในหนังโป๊แน่นอน ถึงแม้ว่าจะเป็นหนังโป๊แนวไทยที่ไม่ได้จัดหนักจัดเต็มไม่ได้มีแสงสีเสียงสวยงามอะไรเท่าไหร่ แต่ก็ดูเหมือนว่าพระเอกเหล่านี้จะจัดหนักให้กับสาวๆมีความสุขไม่น้อย ผมก็อยากจะจัดหนักจัดเต็มแบบนั้นแต่ว่าผมไม่ได้เตรียมตัวมาดีสักเท่าไหร่ มันเป็นครั้งแรกที่ผมได้เล่นเสียวกับกิ๊กของผม ผมก็ประมาทแล้วในที่สุดผมก็น้ำแตกเร็วกว่าที่คิดเอาไว้จริงๆด้วย โชคดีนิดหน่อยก่อนที่ได้จะเล่นเสียวกับเธอ ผมจัดการลงลิ้นเลียให้เธอนั้นจนน้ำแตกไปเป็นที่เรียบร้อย เราก็ต้องจัดให้กับเธอมีความสุข ไม่ว่าจะเป็นคลิปโป๊ไทยหรือคลิปโป๊ต่างประเทศเขาก็ทำกันแบบนี้สร้างความเสี่ยงกันทั้งนั้น เรียกว่าถ้าเราไม่ทำเราก็คงพลาดไปตลอดชีวิตตั้งแต่ครั้งแรก
แต่คราวนี้เมื่อน้ำแตกแล้วใจมันยังสู้ร่างกายมันพอไหว ผมไม่ยอมหยุดแค่นั้นผมจัดการเดินเครื่องต่อทันทีกลั้นใจอีก 10 วินาทีมันก็เริ่มฟื้นขึ้นมาใหม่ น้ำแตกไปแล้วอย่าได้สนใจเริ่มใหม่แบบที่ นับหนึ่งอีกครั้งไปเลย ผมรู้ว่าเธอนั้นรู้ว่าผมเสร็จแล้ว เธอยังพูดออกมาว่าเสร็จแล้วไม่ใช่หรือ ต่อเลยไหวหรือผมไม่พูดมากแต่ผมกระแทกกระทั้นเธอต่อ เพราะมันยังอยู่ในท่าไถนา แล้วก็จับเธอแบบไม่มีอยู่ซอยด้วยความเร็วความแรงต่อเนื่อง ไหนว่าตอนนี้ถ้าเป็นคลิปโป๊ไทยเธอก็เหมือนโดนผู้ชายต่อเนื่อง 3 คน บอกได้เลยว่า เธอจะต้องประทับใจผมตั้งแต่ครั้งแรกจัดหนักจัดเต็มให้กับเธอจนล้นเหลือแบบนี้
แต่ความเหนื่อยล้าสิ่งที่ผมไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นกับผมด้วยเช่นเดียวกัน ความที่มันเหนื่อยจนเกินไปเวลาผมพักเหนื่อยเพียงแค่ไม่กี่วินาทีดูเหมือนว่าร่างกายมันจะไม่ค่อยสู้สักเท่าไหร่ เมื่อเป็นแบบนี้ผมจะต้องซอยไม่มีหยุดจัดหนักจัดเต็มต่อเนื่อง แล้วก็ซอยด้วยความเร็วเพราะว่าอารมณ์มันจะค้างได้ ตอนนี้ฉากคลิปโป๊ไทยที่ร้องครางกันแบบนี้มันกลายเป็นคลิปโป๊ฝรั่งที่ร้องครางกันแบบสุดยอด เชื่อได้ว่าเธอคงไม่เคยเจอแบบนี้อาจจะรุนแรงและยาวนานอย่างนี้ คอยเธอด้วยความเร็วเธอก็ร้องไห้ออกมาแบบไม่เป็นภาษาด้วยเช่นเดียวกัน
แล้วผมรู้จักบาทเลยตอนนี้แล้วว่า จะต้องเร่งให้สุดฝีมืออีกนิดเพราะว่าผมน้ำเริ่มจะมาหัวแล้วถ้าไม่จัดการตอนนี้ผมคงต้องค้างอยู่กลางสวรรค์อย่างแน่นอน พระเอกคลิปโป๊ไทยเข้าสิงผมอย่างเต็มตัว แล้วผมก็ซอยด้วยความเร็วและแรงที่สุด ผมจับเธอเล่นในท่าหมาเพราะว่ามันมีจังหวะที่ดีที่สุดซอยไม่มีหยุดไม่มียั้งอยากจะเห็นหน้าเธอเหมือนกันว่าความเสี่ยงขนาดนี้มันทำให้เธอนั้นมีอารมณ์หรือเป็นอย่างไรกันบ้าง แล้วในที่สุดผมก็ได้น้ำแตก 1 ครั้งแต่ผมไม่แน่ใจว่างั้นผมจะออกมาหรือไม่ รู้เพียงแค่ว่ามันเสียวหัวเป็นอย่างมากและนั่นเป็นการบอกว่าผมเสร็จแล้ว ผมทิ้งตัวลงบนที่นอนเหนื่อยหอบเป็นอย่างมาก แต่ดูเหมือนว่าสาวเจ้าจะมีความสุขนอนหัวเราะมีความสุขที่สุด ครั้งแรกถ้าทำให้เธอติดใจไม่ได้ครั้งต่อไปคงไม่ได้เล่นเสียวอย่างแน่นอน